SHB Finance đẩy mạnh chuẩn hoá quốc tế

SHB Finance đẩy mạnh chuẩn hoá quốc tế

Tuy nhiên với nỗ lực của một tập thể đoàn kết, kết quả kinh doanh khả quan và chính sách quản trị rủi ro chặt chẽ, Công ty tài chính tiêu dùng SHB (SHB Finance) đã ghi dấu ấn tích cực trên thị trường và trong mắt các nhà đầu tư. Xếp hạng tín nhiệm Ổn định từ Moody’s, cùng với thoả thuận vay vốn trực tiếp với tổ chức đầu tư nước ngoài, được kỳ vọng là nguồn lực tiếp thêm sức mạnh để mở rộng mô hình, khai phá những tiềm năng mới.

Kết quả kinh doanh ổn định

Trong giai đoạn căng thẳng của dịch bệnh, SHB Finance luôn bám sát thông tin thị trường, phân tích và tìm giải pháp tốt nhất cho các kịch bản tùy theo diễn tiến, với mục tiêu đưa công ty hoạt động an toàn trong thời gian dịch bệnh hơn là chỉ tìm kiếm lợi nhuận.

Trong 6 tháng đầu năm, đặc biệt là Quý 1.2020 và tháng 4.2020, khi dịch COVID-19 có những diễn biến phức tạp nhất, SHB Finance vẫn đạt những kết quả kinh doanh khá tích cực, đạt trên 90% so với mục tiêu, với tổng dư nợ đạt 92% so với kế hoạch.

Đặc biệt, nợ xấu của SHB Finance duy trì ở mức 5,97% – là mức thấp so với điều kiện kinh doanh khó khăn của nền kinh tế.

SHB Finance đẩy mạnh chuẩn hoá quốc tế - Ảnh 1.