Ceccotti Collezioni và cảm hứng tạo nên các di sản trong giới nội thất

Ceccotti Collezioni và cảm hứng tạo nên các di sản trong giới nội thất

Sự xuất hiện của Bellavita Luxury trong bối cảnh thị trường bất động sản trở nên nhộn nhịp, đã góp phần mở rộng phạm vi lựa chọn cho khách hàng trong việc tìm kiếm một đội ngũ xây dựng không gian tiện nghi và đẳng cấp, đồng thời vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân. Những người sáng lập trung tâm nội thất Bellavita Luxury đã dành rất nhiều thời gian để lựa chọn các thương hiệu uy tín cùng những sản phẩm độc đáo, mang đến một khái niệm hoàn toàn mới về dòng sản phẩm nội thất cao cấp, với mong muốn mang xu hướng nội thất toàn cầu đến gần hơn với khách hàng Việt Nam, nâng tầm chất lượng phong cách sống và tôn vinh cái tôi độc tôn của từng cá nhân.

Thương hiệu Ceccotti Collezioni đến từ vùng Cascina tại Ý, được thành lập vào năm 1956, là một thương hiệu nội thất do Bellavita Luxury đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Ceccotti Collezioni được giới chuyên môn đánh giá cao không chỉ ở khả năng tạo ra các sản phẩm thiết kế riêng, độc đáo về tính nguyên bản trong thiết kế, mà còn tạo được ấn tượng bởi sự phức tạp trong quá trình sản xuất. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối qua sự nhào nặn từ đôi bàn tay của các nghệ nhân thủ công lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên sâu. Mỗi sản phẩm do duy nhất một người thợ phụ trách và tiêu tốn trung bình từ 2 đến 3 tháng hoặc nhiều hơn để ra được thành phẩm cuối cùng.

Ceccotti Collezioni và cảm hứng tạo nên các di sản trong giới nội thất - Ảnh 1.