Mibrand Việt Nam công bố bảng xếp hạng Top 30 Thương hiệu Ngân hàng Việt Nam năm 2020

Mibrand Việt Nam công bố bảng xếp hạng Top 30 Thương hiệu Ngân hàng Việt Nam năm 2020

Đây là bảng xếp hạng thường niên được Mibrand Việt Nam thực hiện và công bố lần thứ 4 với mục đích tôn vinh các Ngân hàng có thương hiệu giá trị nhất và cũng tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp, từ đó cũng tìm ra những rủi ro, tiềm năng đồng thời đưa ra các định hướng chiến lược phát triển thương hiệu & tiếp thị truyền thông cho các năm sắp tới.

Mibrand đo lường sức khỏe thương hiệu Ngân hàng bằng cách sử dụng bộ công cụ Brand Beat Score với 7 chỉ số đánh giá thông qua khảo sát Online diện rộng hơn 1000 người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên trên khắp cả nước.

Kết quả cho thấy tổng điểm số sức khỏe thương hiệu của BXH TOP 30 ngân hàng năm 2020 đạt 641 điểm, tăng 48 điểm so với năm 2019. Trong đó Top10 ngân hàng đứng đầu xét theo giá trị sức khỏe thương hiệu chiếm hơn 43% tổng giá trị của danh sách, bao gồm các tên tuổi quen thuộc như Techcombank, BIDV, Agribank, Vietcombank, Vietinbank, VPBank, Sacombank, ACB, MB, TPBank.

Mibrand Việt Nam công bố bảng xếp hạng Top 30 Thương hiệu Ngân hàng Việt Nam năm 2020 - Ảnh 1.