Co-opBank sẽ ra mắt ứng dụng Mobile Banking mới trong năm 2022

Co-opBank sẽ ra mắt ứng dụng Mobile Banking mới trong năm 2022

Lãnh đạo Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) cho biết, với thông điệp “không để ai bị bỏ lại phía sau” trong thời đại công nghệ số 4.0, thời gian qua Co-opBank đã chú trọng đầu tư về nhân lực và công nghệ để phát triển sản phẩm, dịch vụ hướng đến phục vụ đối tượng yếu thế khó tiếp cận được với các dịch vụ tài chính ngân hàng, đặc biệt là những người dân vùng sâu, vùng xa với chi phí hợp lý và thuận tiện nhất. 

Từ quý I/2022, Co-opBank sẽ ra mắt ứng dụng Co-opBank Mobile Banking cho đối tượng khách hàng là thành viên Quỹ tín dụng nhân dân và khách hàng Co-opBank. Bên cạnh những tính năng tài chính quen thuộc, dịch vụ Mobile Banking giúp khách hàng có thể thực hiện giao dịch với Co-opBank một cách nhanh chóng, thuận tiện, bảo mật tại bất kỳ thời điểm nào (24 giờ mỗi ngày, 7 ngày một tuần) và ở bất cứ nơi đâu.

Trước đó, Co-opBank cũng là 1 trong những ngân hàng đầu tiên cán đích chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip không tiếp xúc. Hiện tất cả máy ATM/POS của Co-opBank trên toàn quốc đều được nâng cấp để chấp nhận giao dịch bằng thẻ chip theo chuẩn VCCS (Vietnam Chip Card Specifications) của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam.