Finhay ra mắt sản phẩm mới đầu tư chứng khoán

Finhay ra mắt sản phẩm mới đầu tư chứng khoán

Trong những năm gần đây, đầu tư chứng khoán đang ngày một phổ biến và trở nên quen thuộc hơn với nhiều người. Hình thức này ngày càng thu hút các nhà đầu tư tham gia bởi tỷ suất lợi nhuận đầu tư hấp dẫn, trung bình đạt 15.81%/năm trong hơn 5 năm qua (VNIndex, từ 01/01/2016 đến 01/01/2021) cao hơn so với lãi suất tiền gửi trung bình cho kỳ hạn 1 năm ~ 6.35% (số liệu tham khảo từ Reuter Eikon).

Với hơn 2 triệu người dùng đang sử dụng ứng dụng Finhay, trong đó phần lớn có nhu cầu tiếp cận thị trường chứng khoán, Finhay đã hợp tác cùng TVS với vai trò cung cấp nền tảng công nghệ, giúp người dùng Finhay có thể mở tài khoản trực tiếp với TVS và thực hiện đầu tư chứng khoán thông qua ứng dụng Finhay. Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật, đặc biệt phải kể đến như:

Giao dịch chứng khoán lô lẻ – “Đầu tư nhẹ gánh” với số vốn nhỏ

Giải quyết nỗi lo của nhiều nhà đầu tư về câu hỏi “ít vốn có đầu tư chứng khoán được không?” Với sản phẩm chứng khoán trên ứng dụng Finhay, bạn có thể mua – bán cổ phiếu lô lẻ. Đây là một xu hướng được khuyến khích trong thời gian tới của nhiều công ty tài chính, mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư chứng khoán F0, đồng thời giúp nhà đầu tư đa dạng danh mục, giảm thiểu rủi ro thua lỗ, đặc biệt là những người mới tham gia thị trường.

Finhay ra mắt sản phẩm mới đầu tư chứng khoán - Ảnh 1.