Mykolor lựa chọn đầu tư vào Đấu Trường Danh Vọng

Mykolor lựa chọn đầu tư vào Đấu Trường Danh Vọng

Esports những năm qua đã dần được công nhận là một môn thể thao đúng nghĩa, cả ở Việt Nam lẫn thế giới. Sự phát triển của Esports cũng ngày càng lớn mạnh, đặc biệt là trong bối cảnh mọi người phải dành nhiều thời gian ở nhà. Theo như một khảo sát do Polygon đưa ra, trong năm 2020 các nền tảng stream phổ biến nhất thế giới như Twitch, YouTube Gaming và Facebook Gaming… đã có sự tăng trưởng một cách đột biến về lượt xem – lên tới 78,5% trên tổng số 27,9 tỷ giờ stream.

Không nằm ngoài xu hướng ấy, Esports tại Việt Nam cũng đã có sự tăng tiến vượt bậc, qua đó thu hút sự quan tâm của các nhà tài trợ. Một trong những ví dụ tiêu biểu nhất phải kể đến thương hiệu sơn trang trí cao cấp Mykolor lần đầu tiên mở rộng tài trợ từ thể thao truyền thống là bóng đá và hướng đến Esports. Trong đó, đối tượng được họ lựa chọn để gửi gắm thương hiệu là Liên Quân Mobile – tựa game “MOBA quốc dân”, và Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) – giải đấu chuyên nghiệp cấp độ cao nhất của tựa game này tại Việt Nam.

Tầm nhìn chiến lược về giải đấu có tiềm năng phát triển rất lớn

ĐTDV đã khẳng định được vị thế là giải đấu Esports số 1 Việt Nam qua 5 năm và 10 mùa giải được tổ chức. Số liệu thống kê cho thấy ĐTDV liên tục phá vỡ kỷ lục về lượt xem do chính mình lập ra, ngay cả khi phải thi đấu online do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Như ĐTDV mùa Xuân 2021 có tổng lượt xem đạt tới gần 100 triệu, đồng thời xác lập con số kỷ lục 674.850 người xem tại cùng một thời điểm trong trận chung kết mùa giải vừa qua. Đây là những con số vô cùng ấn tượng mà ít có sự kiện thể thao truyền thống nào đạt được, có lẽ chỉ sau bóng đá.

Mykolor lựa chọn đầu tư vào Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 1.