Sun Tropical Village: Second home “thế hệ mới” với dịch vụ vận hành 5 sao

Sun Tropical Village: Second home “thế hệ mới” với dịch vụ vận hành 5 sao

Dịch vụ quản gia chăm sóc second home lên ngôi

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, tầng lớp giàu có ở các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore… ngày càng muốn tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, được chăm sóc từ A đến Z nên sẵn sàng chi mạnh tay cho dịch vụ thuê quản gia chuyên nghiệp. Chẳng hạn tại Nhật Bản, mức giá dành cho gói quản gia chỉ phục vụ trong ngày dao động từ 150 triệu đồng đến hơn 400 triệu đồng mỗi tháng.

Hiệp hội Quản gia chuyên nghiệp quốc tế ước tính, hiện thế giới có khoảng vài triệu quản gia chuyên nghiệp. Số quản gia tăng đều đặn trong 30 năm qua, tăng mạnh trong vòng 10 năm gần đây. Sự tăng trưởng không ngừng của giới thượng lưu chính là lý do dẫn đến dư địa ngày càng lớn cho dịch vụ quản gia chuyên nghiệp. Từ những công việc thường ngày như đi chợ, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc cây cối đến những công việc đòi hỏi kỹ năng cao như tổ chức sự kiện, tiệc tùng hay điều phối người làm trong nhà… đều được đáp ứng bởi dịch vụ quản gia chuyên nghiệp.

Đặc biệt, với mô hình second home, ngoài mục đích nghỉ dưỡng cá nhân, gia chủ còn có nhu cầu khai thác cho thuê trong thời gian nhàn rỗi, do đó rất cần các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để trông coi ngôi nhà luôn luôn mới, hoặc hỗ trợ cho thuê.

Sun Tropical Village: Second home “thế hệ mới” với dịch vụ vận hành 5 sao - Ảnh 1.