Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền

Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền

Danh mục sản phẩm “khủng”, đa dạng và liên tục đổi mới

Thị trường sữa Việt Nam ngày càng đa dạng về sản phẩm, tuy nhiên, sữa nước và sữa bột vẫn là 2 ngành hàng lớn nhất hiện nay. Trong đó, Vinamilk là doanh nghiệp có sự phát triển toàn diện về cả 2 ngành hàng lớn này và liên tiếp dẫn đầu thị trường trong nhiều năm liền. Vinamilk hiện có gần 250 sản phẩm, riêng ngành hàng sữa nước sở hữu gần 50 loại, đáp ứng gần như mọi nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng.

Theo ông Phan Minh Tiên – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, ngoài việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa nước để phù hợp với mọi khách hàng, Vinamilk còn phát triển hệ thống trang trại bò sữa với các tiêu chuẩn chất lượng và quy mô hàng đầu thế giới nhằm chủ động nguồn nguyên liệu tươi ngon giàu dinh dưỡng với chất lượng vượt trội. Đây cũng là yếu tố giúp gia tăng sức cạnh tranh cho Vinamilk trong ngành hàng này, đặc biệt là với sản phẩm nhập khẩu.

Các sản phẩm mới liên tiếp được giới thiệu với nhiều cải tiến độc đáo và phủ đều các phân khúc như: Sữa tươi 100%, Sữa tươi Organic, Sữa tươi tiệt trùng có chứa Tổ Yến hay mới đây là Sữa tươi Vinamilk Green Farm. Bên cạnh đó, Vinamilk cho thấy sự tập trung để củng cố các dòng sản phẩm thế mạnh như Sữa tươi Vinamilk 100% bằng việc đổi mới bao bì, đa dạng hương vị, ra mắt các dòng ít đường, tách béo… phù hợp với thị hiếu của thị trường.

Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền - Ảnh 1.