Lợi thế hút đầu tư của Khu dân cư đô thị phường 3 TP Tây Ninh

Lợi thế hút đầu tư của Khu dân cư đô thị phường 3 TP Tây Ninh

Khu dân cư đô thị phường 3 TP Tây Ninh là dự án do Công ty TNHH VM Toàn Cầu làm chủ đầu tư và Hưng Phúc Sài Gòn là nhà phát triển dự án. Trong đợt bán hàng thăm dò thị trường vào tháng 10 năm 2020, Hưng Phúc Sài Gòn tung ra 40 lô đất nền và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư địa phương tại TP Tây Ninh.

Ông Tuấn Đức (45 tuổi, ngụ tại Tây Ninh) quyết định “xuống tiền” mua một lô đất nền sau khi phân tích tiềm năng của dự án.

Pháp lý minh bạch

“Tiêu chí đầu tiên khiến tôi quyết định đầu tư vào dự án này là vì pháp lý rõ ràng, người mua được cấp sổ đỏ. Tôi yên tâm vì đã đến tận nơi để xem dự án và xem xét kỹ giấy tờ về phê duyệt chủ trương đầu tư và cấp giấy phép xây dựng. Đồng thời, dự án còn có sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng ViettinBank nên tôi càng tin tưởng chọn mua”, nhà đầu tư Tuấn Đức phân tích.

Đại diện nhà phát triển dự án Hưng Phúc Sài Gòn cũng cho biết thêm rằng ngoài chủ trương đầu tư và giấy phép xây dựng, bản quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 cũng đã được phê duyệt. Như vậy, nhà đầu tư càng yên tâm vì đã có thể nắm tổng thể mặt bằng, phương án kiến trúc, giải pháp kỹ thuật, hạ tầng của dự án.

“Sau biến động Covid-19, các nhà đầu tư có xu hướng chú trọng tính an toàn, tìm kiếm các sản phẩm bất động sản minh bạch. Vì vậy, các dự án có pháp lý rõ ràng sẽ có nhiều lợi thế là yếu tố then chốt quan trọng để nhà đầu tư đưa ra quyết định mua”, Ông Trần Quang Cường, Giám đốc Kinh doanh của Hưng Phúc Sài Gòn cho biết.

Vị trí đắt giá, liên kết chặt với tiện ích của thành phố

Sau yếu tố pháp lý, dự án Khu dân cư đô thị phường 3 TP Tây Ninh “lọt mắt xanh” nhà đầu tư nhờ sở hữu vị trí gần sát trung tâm thành phố. Khu đô thị này có tổng diện tích khoảng 5,37 ha, toạ lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ (Phường 3, TP Tây Ninh), đối diện trung tâm hành chính tỉnh, cách trung tâm thành phố khoảng 5 phút di chuyển.

Lợi thế hút đầu tư của Khu dân cư đô thị phường 3 TP Tây Ninh - Ảnh 1.