Nâng thành công vươn tầm quốc tế với bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ)

Nâng thành công vươn tầm quốc tế với bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ)

Trong đó, chương trình MBA do Trường Đại học Lincoln (Hoa Kỳ) hợp tác cùng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) triển khai ngay tại Việt Nam được xem là lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân bận rộn trên hành trình chinh phục những thành công mới trong sự nghiệp.

Chuẩn mực giáo dục từ cường quốc hàng đầu thế giới

Được xem là cường quốc hàng đầu thế giới hiện nay, Hoa Kỳ đồng thời là một trong những quốc gia có nền giáo dục phát triển nhất và cũng là cái nôi của chương trình MBA toàn cầu. Chương trình MBA Hoa Kỳ chú trọng giá trị thực tiễn, giúp người học dễ dàng vận dụng kiến thức chuyên môn vào giải quyết vấn đề kinh doanh thực tế.

Trong bối cảnh thế giới kinh doanh hiện đại ngày càng cạnh tranh gay gắt, bên cạnh nền tảng tri thức vững vàng thì kỹ năng lãnh đạo, quản lý và tư duy chiến lược cũng là những yếu tố không thể thiếu được trong chiến lược phát triển bản thân của mỗi doanh nhân. Việc chọn học một chương trình MBA Hoa Kỳ uy tín được xem như là bước chuẩn bị cần thiết, không chỉ mang ý nghĩa đầu tư nâng tầm tri thức mà còn là để học hỏi kinh nghiệm quản lý, phát triển năng lực lãnh đạo trong môi trường quốc tế, qua đó tối ưu cơ hội thành công.

Chất lượng từ trường đại học được kiểm định bởi Hội đồng giáo dục Đại học Hoa Kỳ

Đại học Lincoln được thành lập từ năm 1919, là trường đại học có truyền thống về đào tạo nhân lực Quản trị kinh doanh cho các công ty, tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới. Uy tín và chất lượng đào tạo của Đại học Lincoln đã được kiểm định bởi Hội đồng giáo dục Đại học Hoa Kỳ (CHEA) và được xem là “cái nôi” cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao ở cả trình độ Cử nhân và Thạc sĩ trong lĩnh vực kinh tế – quản trị.

Nâng thành công vươn tầm quốc tế với bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) - Ảnh 1.