Chuyên gia tư vấn & bán hàng Mercedes-Benz: Mr.Nguyễn Thế Mạnh

Chuyên gia tư vấn & bán hàng Mercedes-Benz: Mr.Nguyễn Thế Mạnh

Tốt nghiệp Cử nhân Tài Chính Ngân Hàng tại trường Đại Học Công nghiệp Tp.Hồ Chí Minh, với kiến thức chuyên ngành tài chính, anh có khả năng phân tích, đánh giá & tư vấn về các hoạt động tài chính của khách hàng cá nhân & doanh nghiệp. Ngoài ra, anh Nguyễn Thế Mạnh còn là một nhân viên năng động, linh hoạt và có trách nhiệm trong công việc. Sau một thời gian gắn bó với ngành Tài Chính Ngân Hàng, anh quyết định thử thách mình trong một lĩnh vực mới, Sale Man Mercedes-Benz.
Bắt đầu một hành trình mới từ con số “0”, anh được tham gia các khoá đào tạo của Mercedes-Benz Việt Nam dành cho nhân viên kinh doanh mới. Trải qua hơn 2 năm vừa làm vừa học, không ngừng trao dồi kiến thức và kỹ năng ở lĩnh vực mới, trải qua các kỳ thi từ cơ bản đến nâng cao của Mercedes-Benz Việt Nam, cuối năm 2020 anh nhận được chứng chỉ C-Sales Mercedes-Benz và một trong những nhân viên có điểm số cao nhất.
Một số giải thưởng Anh đã đạt được trong quá trình làm việc & cống hiến “Champion of Q4 MM-Group B” năm 2019, giải “Best Sales Consultant” năm 2020 và giải “Best sales Performance in Nov” năm 2021. Anh Nguyễn Thế Mạnh chia sẽ: “Nếu được làm công việc mình yêu thích thì bạn sẽ không phải làm việc ngày nào cả”. Hiện tại, anh Nguyễn Thế Mạnh đang là một Sales Man chuyên nghiệp của Mercedes-Benz, tiếp tục phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bán hàng xe hơi cao cấp. Với kinh nghiệm và thành tích trong quá khứ, anh đã có được nền tảng vững chắc để đạt được những thành công trong tương lại. Anh chia sẽ: “Không có chiếc xe nào hoàn hảo nhất, chỉ có chiếc xe phù hợp nhất, và tìm ra chiếc xe phủ hợp nhất với khách hàng là công việc của anh”

Uy tín là điều kiện tiên quyết, lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Anh không chỉ muốn đạt doanh số bán hàng tốt nhất, mà còn muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài và tạo sự tin tưởng từ khách hàng. Anh luôn cố gắng hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đồng thời cung cấp cho họ những thông tin chính xác và đầy đủ về sản phẩm và dịch vụ của Mercedes-Benz. Anh sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua xe, cũng như sau khi mua xe để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Với tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm với khách hàng, anh Nguyễn Thế Mạnh sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp và đạt được những thành công mới trong tương lai.

Theo dõi tại:
▶︎ Facebook: https://www.facebook.com/manhnguyen.mb
▶︎ Fanpage: https://www.facebook.com/mbmanhnguyen
▶︎ Instagram: https://www.instagram.com/mbmanhnguyen
▶︎ Tiktok: https://www.tiktok.com/@mbmanhnguyen
▶︎ Website: http://ngoisao3canh.vn