Chia Sẻ Của Anh Trần Đức Khang Giám Đốc Đào Tạo Của Tập Đoàn Đa Ngành Nghề – Đa Lĩnh Vực Và Đa Quốc Gia

Chia Sẻ Của Anh Trần Đức Khang Giám Đốc Đào Tạo Của Tập Đoàn Đa Ngành Nghề – Đa Lĩnh Vực Và Đa Quốc Gia

Trần Đức Khang là người có nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau trước khi đạt được thành công như hiện tại. Trước đó, anh từng là Lớp trưởng, Bí thư, là cán bộ Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và là Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thông với hàng trăm thành viên. Anh cũng là một học sinh giỏi toàn diện trong nhiều năm và đã bảo vệ thành công Đồ án tốt nghiệp với điểm số cao nhất hội đồng. Sau đó, anh tiếp tục học tập và lấy bằng thạc sĩ với điểm số tốt nghiệp cao nhất ngành. Anh cũng đã từng làm việc với nhiều Giáo sư đầu ngành về các lĩnh vực từ Khoa học kỹ thuật tới Kinh tế, Chính trị. Những kinh nghiệm và thành tích của Trần Đức Khang trong quá khứ đã giúp anh trở thành một người có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng và đạt được nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Hiện nay, Trần Đức Khang đang là Giám đốc Đào tạo của một tập đoàn đa ngành nghề, đa lĩnh vực và đa quốc gia. Anh đã có nhiều kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống, từng trải nghiệm đủ các miền đất hình chữ S, bao gồm cả miền Bắc, Trung và Nam của Việt Nam. Ngoài ra, anh còn xuất ngoại để tìm hiểu văn hóa, cảnh quan và con người của nhiều quốc gia trên thế giới từ Á tới Âu. Anh có vai trò quan trọng trong đào tạo và phát triển nhân tài cho Tập đoàn, giúp họ nâng cao kỹ năng và kiến thức để có thể hoàn thành tốt công việc, đóng góp cho sự phát triển của tập đoàn đa ngành nghề, đa lĩnh vực và đa quốc gia.

Anh đang giữ vị trí Giám đốc Đào tạo của Tập đoàn Việt Rich, với hơn 10.000 nhân sự và nhiều công ty thành viên hoạt động đa dạng các lĩnh vực như Bất động sản, Du lịch, Khách sạn, Công nghệ và Đào tạo. Ngoài ra, anh còn giữ vị trí Giám đốc Khối Thiên Khôi – Bất động sản Tuấn 123 Miền Bắc, được xem là số 1 trong lĩnh vực Bất động sản thổ cư tại Việt Nam. Anh trực tiếp quản lý và phát triển hơn 200 nhân sự từ Chuyên gia tới nhân viên sale, giúp họ nâng cao kỹ năng, kiến thức nghề để có thể đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn lớn. Anh còn là một Đào tạo gia 5 sao của Viện nghiên cứu và Phát triển Bất Động sản, thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Quá trình học tập và làm việc, anh đúc kết và có lời khuyên để thành công đó là: “Mãi mãi với tinh thần khởi nghiệp kể cả bạn đang làm gì, ở đâu, chắc chắn bạn sẽ thành công”.