MM Mega Market và hành trình 5 năm chinh phục người tiêu dùng Việt

MM Mega Market và hành trình 5 năm chinh phục người tiêu dùng Việt

Dưới sự điều hành của người Thái, MM Mega Market (MM) đã có chặng đường 5 năm bứt phá và đổi mới nhằm chinh phục lại người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám Đốc Điều hành đã chia sẻ về những thay đổi lớn cũng như chiến lược phát triển bền vững của MM tại thị trường Việt Nam.

Nhìn lại gần 5 năm kể từ khi thương hiệu MM Mega Market ra mắt vào tháng 1/2017, ông cho biết đâu là những đổi mới mang tính đột phá?

Trong gần 5 năm qua, MM đã có nhiều thay đổi mang tính chiến lược để thích ứng với sự phát triển năng động của thị trường, cũng như đáp ứng được thói quen tiêu dùng của người Việt.

Trước hết, từ mô hình kinh doanh ban đầu là Cash & Carry, MM đã đa dạng hóa tập khách hàng từ nhóm khách hàng chuyên nghiệp, mở rộng thêm nhóm khách hàng hộ gia đình.

Chúng tôi đã ra mắt thẻ thành viên và ứng dụng MCARD mang tới nhiều quyền lợi cho khách hàng. MM thành lập thêm 3 trạm trung chuyển thực phẩm tươi sống, đồng thời đưa ra nhiều bộ giải pháp chuyên biệt cho từng đối tượng khách hàng chuyên nghiệp.

Covid-19 đã trở thành cú hích mạnh mẽ để MM chuyển đổi nhanh chóng trở thành một thương hiệu bán hàng đa kênh, mang đến trải nghiệm mua sắm an toàn nhất, tiện lợi nhất cho khách hàng của chúng tôi.

MM Mega Market và hành trình 5 năm chinh phục người tiêu dùng Việt - Ảnh 1.