One Mount Group – nền tảng công nghệ thuộc Vingroup và Techcombank – chiêu ngộ nhân tài, chi trả mức lương hấp dẫn cho vị trí thực tập

One Mount Group – nền tảng công nghệ thuộc Vingroup và Techcombank – chiêu ngộ nhân tài, chi trả mức lương hấp dẫn  cho vị trí thực tập

Trên Fanpage chính thức thuộc quản lý của One Mount Group là VinID Life, công ty vừa khởi động chương trình tuyển dụng thực tập sinh cho hệ sinh thái công nghệ – FreshGeeks mùa 3. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động ươm mầm tài năng trẻ thuộc Tập đoàn One Mount, trải qua 2 mùa tổ chức, FreshGeeks theo giới thiệu được nhiều bạn sinh viên khối công nghệ và dữ liệu lựa chọn phát triển dài hạn.

Các vị trí ứng tuyển bao gồm Kỹ sư phần mềm, khoa học dữ liệu và phân tích dữ liệu. Tham gia FreshGeeks, sinh viên có cơ hội tham gia tại các đơn vị công nghệ lớn như VinShop, VinID, OneHousing, Digital Financial Services. Ngoài việc được hướng dẫn bởi những chuyên gia hàng đầu, các thực tập sinh này còn có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.

Đặc biệt, thực tập sinh trong mùa ba có thể được nhận mức lương lên khá hấp dẫn so với  mặt bằng hiện nay trên thị trường. Điều này cho thấy sự chịu chi của One Mount Group trong công tác chiêu ngộ nhân tài, đặc biệt với lĩnh vực hot hiện nay.

One Mount Group - nền tảng công nghệ thuộc Vingroup và Techcombank - chiêu ngộ nhân tài, chi trả mức lương 1.000 USD cho vị trí thực tập - Ảnh 1.