Trương Văn Hoàng Thưởng và triết lý “thời gian là không thể đợi chờ trong kinh doanh”

Trương Văn Hoàng Thưởng và triết lý “thời gian là không thể đợi chờ trong kinh doanh”

Trương Văn Hoàng Thưởng hiện đang là Trưởng phòng Phát Triển Kinh Doanh Công ty TNHH Phần Mềm Hoàn Cầu (GSOFT). Trong kinh doanh anh mang trong mình triết lý “Kết quả hôm nay phụ thuộc rất nhiều vào trong quá khứ, tương lai ra sau phụ thuộc rất nhiều vào hôm nay”. Nhằm giúp quý khách hàng và đối tác hiểu hơn về Trương Văn Hoàng Thưởng, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn đôi nét về vị trưởng phòng trẻ tuổi tài cao này.

Tiểu sử và học vấn Trương Văn Hoàng Thưởng

Trương Văn Hoàng Thưởng năm nay 29 tuổi. Anh sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Kiên Giang với hai mùa mưa nắng. Có lẽ chính mảnh đất quê hương đã rèn luyện anh ý chí vươn lên, không ngại gian khó, dù có ở trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa.
Sau khi học hết phổ thông, anh đã thi đậu vào trường Đại học Công Nghệ TPHCM với chuyên ngành quản trị kinh doanh. Là một người năng động nhiệt tình, trong thời sinh viên anh từng giữ chức vụ Liên chi hội trưởng khoa quản trị kinh doanh.
Với những đóng góp của mình cho hoạt động sinh viên của trường và thành phố, Trương Văn Hoàng Thưởng vinh dự nhiều lần được nhận bằng khen Trung ương Hội sinh viên Việt Nam; Bằng khen Hội sinh viên thành phố HCM… Điều đó càng giúp anh có thêm động lực để học tập và rèn luyện, có nhiều đóng góp sáng tạo cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên.
Với sự nỗ lực và phấn đấu của mình, anh đã tốt nghiệp và nhận tấm bằng cử nhân quản trị kinh doanh trường Đại học Công Nghệ TPHCM loại tốt.

Con đường sự nghiệp

Con đường sự nghiệp của anh Hoàng Thưởng, chúng ta sẽ tìm hiểu qua 2 giai đoạn. Cụ thể như sau:

Công việc trước đây
Trương Văn Hoàng Thưởng sau khi ra trường, anh đã nhanh chóng tìm được công việc liên quan đến đúng chuyên ngành của mình là quản trị kinh doanh. Sau nhiều nỗ lực cố gắng anh đã đảm nhiệm vai trò quan trọng với vị trí Trưởng phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Global Online Branding (GOBRANDING). Với tài trí và sự sáng tạo của mình, anh đã đưa Công ty GOBRANDING phát triển một cách nhanh chóng. Dịch vụ của công ty luôn được khách hàng và đối tác tin tưởng đánh giá rất cao.

Trương Văn Hoàng Thưởng và đội ngũ kinh doanh của anh tại GOBRANDING

Trong thời gian 5 năm làm việc tại Công ty Cổ phần Global Online Branding, anh đã trực tiếp tư vấn Giải pháp Marketing Online cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước. Cũng chính vì thế Hoàng Thưởng đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực này.

Công việc hiện tại
Sau thời gian làm việc ở Công ty Cổ phần Global Online Branding, anh đã chuyển sang làm Trưởng phòng Phát Triển Kinh Doanh công ty TNHH Phần Mềm Hoàn Cầu (GSOFT) – Một công ty chuyên cung cấp hệ thống phần mềm quản trị đầu tư mua sắm và quản lý tài sản tập trung gAMSPro.
Bên cạnh đó GSOFT còn cung cấp dịch vụ cho thuê nhân sự IT ONSITE – Chuyên cung ứng nguồn nhân lực IT có chuyên môn, kinh nghiệm đã được qua đào tạo bài bản các kỹ năng về quản lý, giải quyết các vấn đề cho doanh nghiệp. Nếu các bạn và quý đối tác cần nhân sự IT ONSITE thì công ty TNHH Phần Mềm Hoàn Cầu (GSOFT) là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tổng giám đốc Công ty GSOFT trao quyết định bổ nhiệm anh Hoàng Thưởng

Với vai trò là Trưởng phòng Phát Triển Kinh Doanh, Trương Văn Hoàng Thưởng luôn muốn đem đến những dịch vụ tốt và chất lượng cho khách hàng. Đồng hành hợp tác cùng phát triển chính là kim chỉ nam và mục tiêu mà Anh cùng Công ty GSOFT hướng đến.

Triết lý trong kinh doanh
Như đã nêu ở đầu bài viết, anh Trương Văn Hoàng Thưởng có triết lý kinh doanh: “Kết quả hôm nay phụ thuộc rất nhiều vào trong quá khứ, tương lai ra sau phụ thuộc rất nhiều vào hôm nay”. Theo đó, anh quan niệm để có được những thành công trong hiện tại thì việc học hỏi, tích lũy kinh nghiệm trong quá khứ rất quan trọng. Nếu quá khứ không có sự cố gắng, không nỗ lực thì hiện tại khó mà thành công được.
Anh cũng cho rằng, tương lai bạn ra sao sẽ do thời điểm hiện tại mình đã cố gắng và nỗ lực thế nào? Nếu hiện tại bạn chăm chỉ, chịu khó học hỏi và rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai của bạn sẽ có kết quả tốt. Còn nếu như không có sự nỗ lực phấn đấu thì không bao giờ bạn có thể thành công.
Từ triết lý kinh doanh của anh chúng ta có thể nhận thấy, dù hiện tại, quá khứ hay tương lai người muốn thành công thì bắt buộc phải không ngừng nỗ lực, luôn luôn phải cập nhật kiến thức để thích ứng với thời cuộc và thị trường. Trong thời đại công nghệ số, nếu bạn chậm chân một chút thì cơ hội đã biến mất. Trên đường thành công không bao giờ có dấu chân của kẻ lười biếng. Hiện tại bạn làm gì nó sẽ quyết định ngày mai bạn sẽ ra sao.
Vạn vật của thế giới luôn nằm trong sự biến đổi không ngừng nghỉ, con người cũng vậy, không ai biết được tương lai sẽ ra sao? Ngày mai cũng không chắc chuyện gì sẽ đến, có những biến cố bất ngờ trong một khoảng thời gian vô cùng ngắn cũng có thể khiến ta mất đi ngày mai vĩnh viễn. Vì vậy ngày hôm nay, khi ta muốn làm một điều gì đó hãy bắt tay làm, đừng chờ đợi. Bởi thời gian là không chờ đợi ai. Đó cũng chính là những tâm tư mà anh Trương Văn Hoàng Thưởng muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ.

Thời gian là không thể đợi chờ cũng là quan niệm sống của anh

Để có được những sản phẩm tốt và chất lượng đến tay khách hàng. Doanh nghiệp cần nỗ lực từng phút từng giây. Chỉ một giây ngừng nỗ lực thôi, chắc chắn sản phẩm của công ty bạn sẽ bị đối thủ cạnh tranh vượt mặt. Vì vậy để dịch vụ và hàng hóa có chất lượng tốt thì doanh nghiệp phải không ngừng tìm hiểu nghiên cứu và đổi mới. Như vậy mới đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Thông tin liên hệ Trương Văn Hoàng Thưởng
Nếu như các bạn muốn sử dụng các dịch vụ của công ty GSOFT như Phần mềm quản lý tài sản gAMSPro, Dịch vụ cho thuê nhân sự IT ONSITE hoặc có bất cứ một câu hỏi nào liên quan đến giải pháp Marketing Online các bạn có thể liên hệ với anh Hoàng Thưởng qua địa chỉ dưới đây:
⦁ Trương Văn Hoàng Thưởng – Trưởng phòng phát triển kinh doanh – Công ty TNHH Phần Mềm Hoàn Cầu
⦁ Điện thoại liên hệ: 096 390 3490
⦁ Email liên hệ: [email protected]; [email protected]

Một số thông tin khác về anh Trương Văn Hoàng Thưởng
Ngoài công việc chính là kinh doanh thì Trương Văn Hoàng Thưởng còn rất đam mê văn học và thơ ca. Có lẽ đó là do hồn quê nuôi dưỡng, vun đắp. Nó xuất phát từ tình yêu thương quê hương đất nước, đặc biệt là mảnh đất Kiên Giang quê anh. Trương Văn Hoàng Thưởng sáng tác rất nhiều thể loại như truyện ngắn, thơ tình… Đặc biệt anh đã có nhiều bài thơ hay và truyện được xuất bản như: Về nhà đi em, Người ở người đi kẻ dại khờ, Sự tích loài hoa phượng, Gà trống nuôi con… và nhiều tác phẩm khác để đời khác. Ngoài ra anh còn là một MC – người dẫn chương trình năng động và chuyên nghiệp.

Hoàng Thưởng trổ tài MC tại đêm gala tổng kết năm của công ty GSOFT

Như vậy chúng ta có thể thấy ngoài việc có tài năng về kinh doanh thì Trương Văn Hoàng Thưởng còn có tâm hồn lãng mạn, anh có thể sáng tác ra những tác phẩm có giá trị nhân văn sâu sắc. Ở đây chúng ta có thể thấy, anh đã khéo léo trong việc hòa hợp và phát triển 2 lĩnh vực có vẻ như không có gì liên quan đến nhau là kinh doanh và văn học. Thế nhưng Hoàng Thưởng vẫn thành công trên cả 2 lĩnh vực này. Qua đó chúng ta cũng thấy được sự tinh tế và khéo léo của chàng trai Kiên Giang 29 tuổi này. Anh đã làm được điều mà không phải ai cũng làm được.

Lời kết: Như vậy là chúng tôi vừa mang đến cho các bạn và quý đối tác đôi nét về anh Trương Văn Hoàng Thưởng. Hy vọng bài viết đã đem đến cho các bạn những điều hữu ích. Mọi thông tin cần biết hoặc cần sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty GSOFT, quý khách hàng và đối tác có thể liên hệ với anh qua địa chỉ chúng tôi đã cung cấp ở trên. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.