Ri Trần Huấn Luyện Viên Bơi Lội – Nữ Gymer Đầy Tài Năng

Ri Trần Huấn Luyện Viên Bơi Lội – Nữ Gymer Đầy Tài Năng

Ngoài việc học tập thì việc có một sức khỏe và thể chất tốt cũng rất quan trọng với mọi người. Cô gái trẻ 9x Ri Trần một vận động viên chuyên nghiệp đã giúp cho chúng ta nhận thức được điều đó. Là người con lai của hai dòng máu Colombia và Việt Nam, vì thế cô nàng nhận được nhiều sự hâm mộ và yêu thích của đông đảo các bạn bè trong nước và quốc tế, không chỉ có vẻ bề ngoài xinh đẹp, vóc dáng cân đối mà Ri Trần còn là người học hành chăm chỉ, luôn đặt ra các mục tiêu để phấn đấu.

Ri Trần tốt nghiệp đại học thể thao quốc gia Đà Nẵng. Ri Trần được mọi người biết đến Là vận động viên bơi lội của đội tuyển quốc gia Việt Nam, cấp bậc kiện tướng quốc tế. Với trình độ chuyên môn và kĩ năng tốt, Ri Trần từng tham gia nhiều giải đấu quốc tế và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào như: huy chương bạc vô địch trẻ châu á, huy chương vàng vô địch trẻ Đông Nam Á, từng nắm giữ kỉ lục quốc gia Việt Nam ở nội dung bơi ếch. Ngoài ra cô còn với mong muốn hướng dẫn phổ cập cho tất các em có học sinh trên địa bản tỉnh biết bơi , phòng chống tai nạn đuối nước và đặc biệt hướng tới giúp đỡ các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện để tham gia các lớp phổ cập.

Hiện tại Ri Trần đang sinh sống và làm việc tại Huế. công việc chính của Ri Trần là huấn luyện viên bơi lội đội tuyển thành phố Huế. Ngoài vai trò là huấn luyện viên bơi lôi, Ri Trần còn được biết đến là PT gym. Thỉnh thoảng, Ri Trần cũng nhận làm người mẫu ảnh tự do, chụp hình cho các nhãn hàng. Ri Trần là người có trách nhiệm trong công việc, cô gái này luôn cố gắng làm mọi việc thật tốt và hiệu quả. Được sự yêu mến và quan tâm của các học viên, Ri Trần đang cùng anh trai bắt đầu thành lập một câu lạc bộ Dolphin swimming CLB ( trung tâm dạy bơi) riêng tại thành phố Huế với mong muốn đưa phong trào bơi lội Huế ngày càng phát triển hơn, và tạo một sân chơi, học tập và phát triển thể chất, tham gia các giải đấu quy mô của trường, cấp thành phố, cấp tỉnh cho các em có nhu cầu tập luyện rèn luyện sức khỏe.

Ngoài ra, Ri Trần mong muốn học thêm về kinh doanh và tham gia một số giải đấu thể hình năm tới. Đây là kế hoạch mà Ri Trần đề ra trong tương lai. Với Ri Trần thì việc hưởng thụ cuộc sống và công việc phải song song với nhau, Không đặt nặng quá nhiều áp lực cho bản thân. Ri Trần luôn ưu tiên thời gian cho bản thân bằng cách rèn luyện thể thao, giữ sức khỏe và vóc dáng. Có thể nói, Ri Trần là một cô gái trẻ xuất sắc và tài năng. Luôn chăm chỉ và nhiệt huyết với công việc chính là chìa khóa thành công của cô gái này.
https://www.facebook.com/cyvy.tran