Những lợi thế khẳng định đẳng cấp hạng sang dự án D-Homme

Những lợi thế khẳng định đẳng cấp hạng sang dự án D-Homme

Theo tiêu chí phân hạng của thị trường, chung cư hạng sang là các dự án có giá bán bình quân khoảng 90 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, theo phân tích giới chuyên gia, tiêu chuẩn để nhận định chung cư cao cấp hiện không chỉ nằm ở giá bán mà cần xét đến những giá trị vượt trội về vị trí, cảnh quan và tính độc bản, xứng tầm đẳng cấp của gia chủ.

Tọa lạc tại khu vực lõi trung tâm TP.HCM, D-Homme là dự án nhà ở cao cấp duy bậc nhất hút sóng thị trường khu vực với giá bán cạnh tranh 4,5 tỷ/căn 2 phòng ngủ rộng thoáng. Ngoài việc là dự án cao cấp hiếm hoi tại trung tâm Chợ Lớn (quận 6), D-Homme còn gây ấn tượng bởi tổ hợp tiện ích hiện đại, được chủ đầu tư chi hàng trăm tỷ để xây dựng.

Vị trí xứng tầm

D-Homme tọa lạc tại số 765 Hồng Bàng (quận 6), sở hữu 3 mặt tiền các trục đường lớn là Ba Tháng Hai, Hồng Bàng và Minh Phụng. Do vậy, cư dân có thể thuận tiện kết nối vào trung tâm Q1, Q3, Q.5, Q.10…

Trong vòng 15 phút có thể nhanh chóng di chuyển đến chợ Chợ Bình Tây, chợ Kim Biên và Chợ Vải Soái Kình Lâm; BV Chợ Rẫy, BV Đại học Y Dược, BV Phụ sản Hùng Vương; Công viên Đầm Sen, Công viên Phú Lâm; siêu thị Mega Market; Chùa Tuyền Lâm hay sân vận động Thống Nhất.

Đặc biệt, với vị thế trung tâm Chợ Lớn, nơi đây còn là khu giao thương thịnh vượng, sầm uất cùng nhiều nét văn hóa độc đáo, chuẩn mực.

Bên cạnh đó, dự kiến trong tương lai, tuyến Metro số 3A Bến Thành – Tân Kiên sẽ đi ngang qua D-Homme, điều này sẽ giúp thay đổi diện mạo, thuận tiện di chuyển trong thành phố và giúp làm tăng giá trị của dự án.

Thiết kế biểu tượng

Lấy cảm hứng thiết kế từ kiến trúc hình chữ Nhân (人) – lấy cư dân làm trọng tâm, nhằm kiến tạo một không gian sống đẳng cấp và biểu tượng mới cho khu vực trung tâm Quận 6.

Đặc biệt, thiết kế này còn mang tính ứng dụng cao khi chia block căn hộ thành 3 nhánh, nhờ vậy các căn phòng tại tất cả căn hộ đều được tiếp sáng và gió tối đa. Có được 2 yếu tố đón nắng và đón gió tươi này, căn hộ sẽ luôn thông thoáng, tốt cho tinh thần và sức khỏe của cư dân.

Những lợi thế khẳng định đẳng cấp hạng sang dự án D-Homme - Ảnh 1.