NGƯỜI CON ĐẢO NGỌC – ĐẠO DIỄN SÂN KHẤU CHỢ ĐÊM PHÚ QUỐC GRAND WORLD

NGƯỜI CON ĐẢO NGỌC – ĐẠO DIỄN SÂN KHẤU CHỢ ĐÊM PHÚ QUỐC GRAND WORLD

Nếu có dịp đến đảo ngọc Phú Quốc, Thì thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc là nơi bạn nhất định không nên bỏ lỡ. Đây là điểm đến hấp dẫn – nơi đã níu chân và gây thương nhớ cho mọi du khách. Và chắc chắn bạn cũng sẽ có những trải nghiệm thú vị không thể nào quên cùng Chợ Đêm Phú Quốc Grand World.

Từ những ngày cuối năm 2019 số lượng du khách đến Phú Quốc liên tục tăng trưởng nhanh, Công ty Cổ Phần Ngôi Sao Biển Sài Gòn (Sea Star) quyết định đầu tư xây dựng thêm chợ đêm thứ hai để “chia tải” cho chợ đêm Bạch Đằng đang trong tình trạng “chật kín” vì lượng du khách ghé tham quan quá đông, Chợ đêm mới sẽ nằm trong quần thể Phu Quoc United Center với tên gọi “Phố đi bộ – Chợ đêm Phú Quốc  Grand World”.

Mang sứ mệnh phát triển nền Kinh tế đêm đa dạng và phong phú về dịch vụ để giữ chân du khách, Ban giám đốc công ty cổ phần Sea Star đã yêu cầu cho đạo diễn Trà Hồng Quân (GĐ-TT&GT Sea Star) lên phương án thiết kế và xây dựng Sân khấu trung tâm Chợ đêm Phú Quốc Grand World. Đây sẽ là nơi mà làn sóng cảm xúc tuổi trẻ sẽ được “bùng cháy” trong không gian lễ hội đường phố bất tận, với sự kết hợp của âm thanh và ánh sáng trong những đại nhạc hội hoành tráng, đẳng cấp thế giới.

Sau 6 tháng triển khai ý tưởng và thực hiện, chiều ngày 21/04/2020 “Phố Đi Bộ – Chợ Đêm Phú Quốc Grand World” chính thức khánh thành và đi vào hoạt động. Đạo diễn Trà Hồng Quân không giấu giếm sự vui mừng, anh chia sẽ: “Đây chắc chắn sẽ là điểm đến “check-in” mới của Phú Quốc, Dự án này được xem là con át chủ bài quan trọng để giúp chợ đêm Phú Quốc Grand World kích thích khách du lịch chi tiêu, trải nghiệm và vui chơi nhiều hơn. Chợ đêm Phú Quốc Grand World với quy mô 138 gian hàng, hoạt động kinh doanh từ 16 giờ đến 2 giờ sáng mỗi ngày với nhiều các hoạt động biểu diễn sôi động xuyên đêm sẽ thắp sáng cuộc sống về đêm trên đảo ngọc Phú Quốc”

Đặc biệt các sân khấu do đạo diễn Trà Hồng Quân thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật. Các lễ hội đường phố đa dạng phong cách Á – Âu. Mỗi một tiết mục hay các buổi biểu diễn anh dàn dựng đều là những đứa con tinh thần. Anh và ekip của mình tại Phú Quốc luôn làm việc nhiệt tình và hăng say với mong muốn có thể đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển của quê hương Phú Quốc, đưa kinh tế đêm trở thành dịch vụ kinh tế chủ lực tại địa phương.

 

Sân khấu trung tâm chợ đêm Phú Quốc Grand World

Những ánh đèn từ khu nhà phố chiếu rọi xuống mặt đường, ánh sáng từ những chiếc xe đẩy như một cửa hàng di động bừng lên cho đến ánh sáng của đèn nhạc nước giữa hồ lung linh… đã tạo nên khu phố đi bộ, chợ đêm Phú Quốc huyền ảo, rực rỡ và lộng lẫy.

 

Tại đây, người dân thường bán món lẩu hải sản với giá 250.000 đồng/phần dưới dạng buffet với đồ tươi ngon. Buổi tối cùng người thân, bạn bè quây quần bên nồi lẩu, ngắm nhìn ánh đèn lung linh chiếu sáng xung quanh đầy nhiệm màu là một trải nghiệm thú vị.

Đạo diễn : Trà Hồng Quân

 

.