Du lịch biển: Giải pháp đầu tư sinh lời bền vững

Du lịch biển: Giải pháp đầu tư sinh lời bền vững

Hải Tiến – Nét chấm phá trong bức tranh sơn thuỷ hữu tình của du lịch biển xứ Thanh

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 còn nhiều diễn biến khó lường, du lịch trong nước là một trong những lĩnh vực được kích cầu để vực dậy nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn. Khi việc di chuyển gặp nhiều trở ngại, khách du lịch thường có xu hướng lựa chọn những địa điểm du lịch gần và không mất nhiều thời gian di chuyển để có thể nghỉ ngơi, xả hơi ngắn ngày. Tại miền Bắc Trung Bộ, vùng biển Hải Tiến (Thanh Hóa) được đánh giá là địa điểm du lịch vô cùng tiềm năng, thu hút được một lượng lớn khách du lịch từ các tỉnh lân cận, bởi cách Hà Nội chỉ khoảng 170km về phía Nam với hơn 2h đi xe. Trong những năm gần đây, biển Hải Tiến như một điểm sáng về du lịch, không chỉ là điểm đến lý tưởng của du khách mà còn thu hút vô số nhà đầu tư trong đó có Health Park Holding.

Tự hào là đơn vị bất động sản nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ dẫn đầu xu hướng Wellness Tourism tại Việt Nam, không bỏ lỡ vẻ đẹp tiềm năng của vùng biển Hải Tiến, Health Park Holding đã ấp ủ dự án bất động sản nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Health Park Hải Tiến để giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm và mang đến cho các nhà đầu tư nguồn thu bền vững.

Health Park Hải Tiến – Bùng nổ dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp và xứng tầm

Nếu bất cứ nhà đầu tư nào đó nghĩ rằng việc chi tiền cho các dự án tại những khu du lịch biển là loại hình đầu tư theo mùa và không mang lại nhiều hiệu quả thì chắc chắn họ chưa biết đến Wellness Tourism – một loại hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe hiện đang là xu hướng chung của Thế giới, và đang bắt đầu nhen nhóm xuất hiện tại Việt Nam. Với xu hướng này, khách hàng không chỉ có nhu cầu đi nghỉ dưỡng và du lịch biển vào mùa hè, mà trải nghiệm chăm sóc sức khỏe vào mùa đông cũng vô cùng hấp dẫn.

Du lịch biển: Giải pháp đầu tư sinh lời bền vững - Ảnh 1.