Vì sao giá căn hộ view sông Hồng đang tăng từng ngày, cung không đủ cầu?

Vì sao giá căn hộ view sông Hồng đang tăng từng ngày, cung không đủ cầu?

Căn hộ view sông hữu hạn, không ngừng gia tăng giá trị

Dưới góc nhìn phong thủy, nước được xem là biểu tượng của thịnh vượng, sung túc và mang đến sự hanh thông trên con đường phát triển của mỗi người. Chính vì thế, giới nhà giàu sẵn sàng chi một khoản lớn để sở hữu ngôi nhà có tầm nhìn hướng sông nhằm ôm trọn tinh hoa, phúc khí của đất trời và kiến tạo cuộc sống phồn vinh.

Không những vậy, sống ở ven sông sẽ có nhiều lợi thế về sức khỏe do không khí thoáng đãng, mang đến sự nhẹ nhàng, thư thái về tâm trí. Cũng bởi những lý do đó, bất động sản sở hữu tầm nhìn kề sông không chỉ mang lại giá trị sinh lời bền vững từ chuyển nhượng, khai thác cho thuê mà còn là nơi tuyệt vời để trải nghiệm sống khỏe, tránh xa các tác nhân gây ô nhiễm.

Trên thực tế, trong 3 năm trở lại đây, tại thị trường Hà Nội, căn hộ ven sông càng trở thành loại hình bất động sản đẳng cấp, xa xỉ bởi sự gia tăng giá phi mã, đi kèm với sự săn tìm của nhà đầu tư, giới thượng lưu càng khiến loại hình này trở nên khan hiếm.

Bên cạnh đó, việc Đồ án quy hoạch đô thị sông Hồng được phê duyệt cũng là đòn bẩy để các dự án chung cư cao cấp trên trục đường Minh Khai trở thành mảnh đất “màu mỡ” cho giới đầu tư. Hiệu ứng hạ tầng mới của việc mở rộng tuyến đường Vĩnh Tuy – Minh Khai – Ngã Tư Vọng, với mặt cắt từ 53,5m – 63,5m theo chỉ giới đường đỏ, có quy mô 8 làn xe đã làm gia tăng rất nhanh giá trị của các sản phẩm bất động sản tại khu vực này.

Căn hộ hạng sang Sachi Prime – Vị thế đắt giá bên bờ sông Hồng

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu vực Minh Khai – Kim Ngưu thuộc trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hinode City được xem là một trong số ít những dự án sở hữu vị trí đắt giá và đẹp hiếm có còn sót lại tại phố cổ Hà Nội. Sở hữu lợi thế đó, căn hộ Sachi Prime được săn đón hơn bao giờ hết bởi số lượng cung không đủ cầu và được xem là căn hộ “hoa hậu” của dự án.

Ngoài việc chỉ cách sông Hồng chưa đầy 300 mét được ví như “long mạch” chảy qua thì “tầm nhìn” chính là thành tố vàng đầu tiên để Sachi Prime chinh phục ngay cả những nhà đầu tư sành sỏi nhất. 50 căn hộ hạng sang Sachi Prime có tầm nhìn trải rộng về phía sông Hồng khoáng đạt và khu vực nội đô gần kề các hồ lớn như hồ Hoàn Kiếm, hồ Thanh Nhàn… có thể nói là không thể tìm đâu ra dự án căn hộ thứ hai ở trung tâm Hà thành.

Vị thế ưu việt của Sachi Prime khiến cư dân nơi đây vừa thỏa mãn thú chơi văn hóa và nhu cầu thưởng ngoạn không gian “ba mươi sáu phố phường” nhưng cũng được tận hưởng những tiện ích công nghệ biểu trưng cho lối sống đô thị hiện đại, vừa trong lành, yên tĩnh và nhưng cũng tràn đầy sức sống mà hiếm có bất cứ khu vực nào sánh được.

Thiết kế bên trong những Sachi Prime mang dấu ấn riêng biệt, đậm phong cách kiến trúc, hiện đại, sang trọng. Mỗi căn hộ, chủ đầu tư đều sử dụng các vật liệu, trang thiết bị nhập khẩu với lối thiết kế hiện đại, kiến tạo nên chuẩn mực mới cho phong cách sống sang trọng.

Vì sao giá căn hộ view sông Hồng đang tăng từng ngày, cung không đủ cầu? - Ảnh 1.