Chăm sóc sức khỏe thời đại số hóa với các giải pháp y tế thông minh

Chăm sóc sức khỏe thời đại số hóa với các giải pháp y tế thông minh

Không những vậy, xu hướng kỹ thuật số trong y tế cũng được xem là một bệ phóng vững chắc để hỗ trợ cho các quốc gia, doanh nghiệp và các tổ chức y tế có thể hiểu rõ hơn về nhu cầu người dân và có sự thay đổi đột phá trong các hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn cầu.

Một năm kể từ sau khi đại dịch bùng phát, nhu cầu thăm khám, chữa bệnh tại các hệ thống bệnh viện trên toàn thế giới ngày một gia tăng. Điều này đã đặt ra nhiều thách thức lớn buộc các quốc gia trên toàn thế giới cần phải liên tục thay đổi và cập nhật xu hướng y tế mới để có thể cải thiện được chất lượng và tốc độ của các quy trình hoạt động với ngân sách phù hợp.

Trong số các hệ thống y tế trên thế giới, nhiều chuyên gia nhận định Đài Loan là một trong những nơi có hệ thống quản lý xã hội tốt nhất trong thời gian diễn ra dịch bệnh covid-19, có tỉ lệ tử vong và lây nhiễm thấp nhất, một phần dựa trên sự phát triển y tế kỹ thuật số của Đài Loan. Đài Loan còn là nơi có hệ thống chăm sóc sức khỏe số hóa, khi mà các bệnh viện, phòng khám và các cơ quan hành chính được liên kết toàn diện. Nhờ môi trường công nghệ tiên tiến, các thiết bị, phần mềm y tế tại Đài Loan đạt được chất lượng cao và tiết kiệm chi phí cũng như đem lại nhiều hi vọng tương lai cho ngành y tế nói chung.

Được tổ chức bởi Hiệp hội Xúc tiến thương mại Đài Loan TAITRA và Cục Thương mại Quốc tế (BOFT), vào ngày 28 tháng 4 vừa qua, buổi hội thảo “Digital Health Solutions from Taiwan” đã đem đến các giải pháp mới mẻ trong lĩnh vực y tế cũng như giới thiệu các sản phẩm y tế kỹ thuật số, những điểm mạnh trong ngành Y tế tại Đài Loan. Không những vậy, buổi hội thảo còn là lời kêu gọi mọi người trên toàn thế giới chú trọng về việc chăm sóc sức khỏe cũng như cải thiện chất lượng y tế thông qua các giải pháp công nghệ.

Chăm sóc sức khỏe thời đại số hóa với các giải pháp y tế thông minh - Ảnh 1.