PVEP và BSR tăng cường hợp tác trong hoạt động mua bán dầu thô

PVEP và BSR tăng cường hợp tác trong hoạt động mua bán dầu thô

Tham dự Lễ ký, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có đồng chí Hoàng Quốc Vượng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; đồng chí Lê Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc Tập đoàn; đồng chí Bùi Minh Tiến – Thành viên HĐTV Tập đoàn; các đồng chí Phó Tổng giám đốc Tập đoàn: Lê Xuân Huyên, Lê Ngọc Sơn.

Về phía BSR có đồng chí Nguyễn Văn Hội – Chủ tịch HĐQT; đồng chí Bùi Ngọc Dương – Tổng Giám đốc, cùng các đồng chí trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc Công ty. Về phía PVEP có đồng chí Trần Quốc Việt – Chủ tịch HĐTV; đồng chí Trần Hồng Nam – Tổng Giám đốc, cùng các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc, đại diện lãnh đạo các Ban chức năng Tổng Công ty.

Trên tinh thần ưu tiên sử dụng dịch vụ trong ngành, với sự hỗ trợ tạo điều kiện của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, bằng năng lực của PVEP cũng như BSR đã được khẳng định trong thời gian qua. Hai đơn vị PVEP và BSR đã có sự hợp tác, hỗ trợ lâu dài và hiệu quả trên lĩnh vực chính là cung cấp dầu thô.

Đặc biệt, trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh Covid-19, hai đơn vị đã nỗ lực không ngừng, đảm bảo cho sự phát triển bền vững của từng đơn vị, đây cũng là cơ hội để hai bên tiếp tục sát cánh, cùng chia sẻ những khó khăn, tạo điều kiện trên bước đường phát triển, đóng góp quan trọng vào thắng lợi chung của Tập đoàn.

Mục đích của thỏa thuận khung về hợp tác mua bán dầu thô giữa PVEP và BSR nhằm triển khai thực hiện các công việc liên quan đến việc hợp tác trong hoạt động mua bán dầu thô, từ đó tối ưu hoá hoạt động, tạo lợi thế cạnh tranh, nâng cao giá trị và hiệu quả cho hai đơn vị, phát triển chuỗi liên kết sản xuất và kinh doanh của Tập đoàn. Đồng thời, phát huy khả năng, thế mạnh của các đơn vị để tăng cường hợp tác nhằm nâng cao hiệu quả trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

PVEP và BSR tăng cường hợp tác trong hoạt động mua bán dầu thô - Ảnh 1.