Sao kê “chiếu mệnh”: Lazada dính bão 1 sao vì Trấn Thành, Baemin cũng “lãnh đạn”

Sao kê “chiếu mệnh”: Lazada dính bão 1 sao vì Trấn Thành, Baemin cũng “lãnh đạn”

Hơn chục ngày kể từ khi nam MC Trấn Thành tung 1000 trang sao kê số tiền quyên góp từ thiện, những ồn ào xung quanh nam MC vẫn chưa có dấu hiệu lắng. Sau hơn 15 năm hoạt động trong nghề, anh hiện sở hữu kênh Facebook, Youtube hay Instagram với lượng tương tác “khủng”. Không khó hiểu khi anh trở thành gương mặt được các nhãn hàng tin tưởng, gửi gắm. Nhưng cũng từ đây, cộng đồng mạng đã tràn vào những thương hiệu hợp tác với Trấn Thành để bình luận, đánh giá 1 sao.

Khi thấy Nam MC từng xuất hiện trong các sự kiện quảng cáo, các TVC do phía Lazada thực hiện và thường đứng trung tâm trong các poster của nền tảng thương mại điện tử này, ngay lập tức, cộng đồng mạng đã tràn vào kho ứng dụng của sàn thương mại, để lại nhiều bình luận cũng như đánh giá bất lợi cho Ladaza.

Theo đó, Lazada Việt Nam nhận rất nhiều đánh giá 1 sao kèm bình luận về việc sàn thương mại điện tử này chọn MC Trấn Thành làm gương mặt đại diện. Thậm chí, có những ý kiến đề xuất, nếu nhãn bỏ hình ảnh Trấn Thành sẽ trở lại, tiếp tục làm khách hàng của Ladaza.

Sao kê “chiếu mệnh”: Lazada dính bão 1 sao vì Trấn Thành, Baemin cũng “lãnh đạn” - Ảnh 1.