Omscent Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Mọi Nhà

Omscent Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho  Mọi Nhà

Anh Nguyễn Bá Minh Trí quê ở Đồng Tháp, anh Trí lên Sài Gòn lập nghiệp và có một cty riêng tên là Cty CPĐT Chân Chính ( Omscent ). Công ty của anh được thành lập vào 7/2018 và hoạt động trong lĩnh vực máy khuếch tán tinh dầu và tinh dầu hương thơm. Công ty chuyên cung cấp cho các Spa,TMV,TTTM,Văn Phòng,Phòng Gym,Cá nhân… mọi người hãy truy cập Website : om-scent.vn để biết thêm chi tiết nhé.

Ngày nay, ta gặp không ít căng thẳng về tinh thần do áp lực công việc cũng như vô số những vấn đề khác,…khiến cơ thể luôn trong tình trạng quá tải. Và việc sử dụng tinh dầu ngày càng được ưa chuộng, nhiều người tìm đến như một liệu pháp tinh thần giúp thư thái đầu óc, tâm trí thoải mái. Để sử dụng mùi hương hiệu quả, tỏa hương thơm dễ chịu là nhờ sự góp phần không nhỏ của máy khuếch tán tinh dầu. Omscent là cái tên dẫn đầu và trở thành một trong những nơi uy tín bán máy khuếch tán tinh dầu. Đến với Omscent bạn sẽ tìm ngay được cho gia đình thân yêu của mình một máy khuếch tán tinh dầu như ý phù hợp với công năng sử dụng của gia đình mình. Mẫu mã máy khuếch tán tinh dầu của Omscent rất đa dạng và phong phú với giá thành vừa túi tiền tiêu dùng của mọi khách hàng. Đối với dòng máy khuếch tán cao cấp, Omscent nhập khẩu và phân phối chính hãng các loại máy chất lượng hàng đầu phù hợp với những không gian cần sự trang trọng, hiện đại và đẳng cấp như khách sạn, spa, nhà hàng, biệt thự, căn hộ…Ngoài ra, tùy theo nhu cầu diện tích sử dụng Omscent còn có những thiết bị máy khuếch tán tinh dầu công suất lớn cho không gian rộng từ 100m2 đến 1,000m2. Bên cạnh đó, Omscent còn có những máy khuếch tán tinh dầu cho xe hơi, sẽ giúp cho “xế” yêu của bạn khử sạch các mùi khó chịu, tạo không gian thơm mát cho xe hơi đẳng cấp nhà mình.

Đến Omscent, bạn sẽ được hưởng chế độ hậu mãi và bảo hành sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu tốt nhất. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành nếu có lỗi kỹ thuật Omscent sẽ đổi ngay máy mới không qua sửa chữa như những nơi khác. Thủ tục bảo hành của Omscent rất đơn giản, không rườm rà như những nơi bán hàng trong siêu thị, trung tâm thương mại…Chính vì thế, sẽ làm cho quý khách hàng cảm thấy được quan tâm và thoải mái nhất khi đến mua sắm tại đây. Ngoài ra Omscent luôn có những chương trình hỗ trợ, tri ân khách hàng như tặng ngay máy khuếch tán tinh dầu khi mua mua tinh dầu để đạt được hiệu quả sử dụng tinh dầu cao nhất mà không phải mua thêm những dụng cụ khuếch tán khác.

Với phương châm: “Tinh Dầu Thật – Giá Trị Thật – Cuộc Sống Thật”, Omscent luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, vậy nên ngoài chất lượng sản phẩm được đảm bảo 100% thì Omscent sẽ không ngừng thay đổi và hoàn thiện mình cũng như mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất mà còn kèm theo đó là những chương trình tri ân chăm sóc khách hàng hấp dẫn, tốt nhất, vậy nên Omscent xứng đáng là sự lựa chọn đáng tin cậy số 1 của Quý khách hàng.
máy khuếch tán tinh dầu cũng là một sản phẩm nổi trội của Omscent với chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh nhất và đặc biệt với dịch vụ bảo hành tốt nhất tại Việt Nam. Là địa chỉ uy tín hàng đầu, lấy chất lượng tạo nên sức mạnh cho thương hiệu, Omscent chỉ cung cấp ra thị trường các sản phẩm đáp ứng ứng đủ các tiêu chí: Đẹp về kiểu dáng, sang trọng và tiện lợi phù hợp với những khách hàng mục tiêu của công ty. Với những ưu điểm thật sự nổi bật, máy khuếch tán tinh dầu của Omscent không những mang lại bầu không khí sạch và tinh khiết mà còn giúp sảng khoái tinh thần, trí óc minh mẫn, cơ thể thoải mái, giảm stress, cho giấc ngủ ngon.

Để trải nghiệm tinh dầu Omscent một cách tuyệt vời, hãy chọn ngay một trong những máy khuếch tán đẹp, được lấy cảm hứng từ thiên nhiên của Omscent. Dù không gian của bạn được trang trí như thế nào đi nữa, xin hãy yên tâm vì sẽ có một máy khuếch tán dễ dàng phù hợp. Tất cả những thiết kế tinh tế với tính năng vượt trội là để dành riêng cho căn phòng thơm mát của bạn. Hãy để tính năng cấp ẩm, thanh lọc không gian, thư giãn tinh thần của máy khuếch tán Omscent nâng niu cảm xúc của bạn. Những hương thơm tinh dầu sẽ khơi lên cảm hứng tận hưởng, cảm giác thư giãn chính nơi ngôi nhà bạn. Omscent đã từ nhiều năm được các khách hàng tin dùng và yêu thích ủng hộ bởi thế mạnh không những từ các chai tinh dầu đa dạng hương thơm – thuần thiên nhiên 100% mà các sản phẩm máy khuếch tán còn được nhập khẩu những loại tốt nhất. đã tạo dựng lòng tin và có chỗ đứng vững trong lòng các khách hàng. Có thể thấy, việc sử dụng máy phun, khuếch tán tinh dầu rất giúp ích cho sức khỏe bên trong chúng ta, từ tâm trí, trạng thái và hệ hô hấp bởi máy có siêu âm giúp cho tinh dầu lan tỏa vào không khí, tỏa hương nhẹ nhàng thư giãn trong nhiều giờ và an toàn đối với trẻ em, các mẹ bỉm sữa. Bởi nó thanh lọc không khí, giảm bụi và tạo độ ẩm, làm khử những mùi khó chịu khác,… Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn lựa máy khuếch tán chất lượng, uy tín hãy ghé qua Omscent để được các nhân viên tại cửa hàng tư vấn nhé!

Website : om-scent.vn