Trung Nguyên Legend – Hành trình khác biệt, đặc biệt đến duy nhất

Trung Nguyên Legend – Hành trình khác biệt, đặc biệt đến duy nhất

Trung Nguyên Legend & Khát vọng thương hiệu toàn cầu

Trong suốt chặng đường sáng tạo và phát triển, Trung Nguyên được biết đến như một tập đoàn tiên phong của ngành cà phê Việt Nam, có tầm ảnh hưởng không những tại thị trường trong nước mà còn tại sân chơi quốc tế. Điều đó đã được minh chứng rõ nét bởi sự yêu chuộng của người tiêu dùng đối với thương hiệu G7, cũng như những sản phẩm cà phê Trung Nguyên trứ danh được chọn làm quà tặng ngoại giao của Việt Nam với bạn bè quốc tế tại các hội nghị mang tầm vóc quốc gia, quốc tế. Tuy nhiên, tầm nhìn của Trung Nguyên không chỉ dừng lại ở đó mà là khát vọng “Tập đoàn số 1, thống ngự toàn diện và trên toàn cầu”.

Trong dịp kỷ niệm 22 năm thành lập (16/6/1996 – 16/6/2018), Tập đoàn Trung Nguyên chính thức công bố danh xưng mới “Trung Nguyên Legend – Tập đoàn Chuyên Cà Phê Năng Lượng – Cà Phê Đổi Đời” nhằm đánh dấu giai đoạn phát triển mới. Theo đó, Tập đoàn Trung Nguyên tái định vị toàn diện từ tổ chức, sản phẩm, mô hình nhằm hình thành một tập đoàn toàn cầu bằng Sách Lược Tâm “Khác biệt, Đặc biệt, Duy nhất” do Nhà sáng lập – Chủ tịch – Tổng Giám đốc Đặng Lê Nguyên Vũ đã đề ra.

Cùng sự thay đổi màu sắc, hình ảnh, thông điệp nhận diện của Tập đoàn, ngay trong lễ công bố danh xưng mới, Trung Nguyên Legend cũng chính thức ra mắt thương hiệu sản phẩm mới cùng tên, kết tinh tất cả các yếu tố đặc biệt, khác biệt của cà phê Việt Nam, cà phê thế giới mà Trung Nguyên đã dày công nghiên cứu trong nhiều năm qua. Một lần nữa, Tập đoàn Trung Nguyên đã minh chứng mạnh mẽ cho tinh thần dám thách thức, không ngại thay đổi của một doanh nghiệp để chinh phục khát vọng lớn, vươn ra thế giới với những điều “khác biệt, đặc biệt, đi đến tính duy nhất”.

PGS. TS Trần Đình Thiên – Nguyên Viện trưởng Viện Kinh Tế Việt Nam, thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng từng bày tỏ quan điểm về khát vọng vĩ đại của Nhà sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên như sau: “Đặng Lê Nguyên Vũ là người có khát vọng cho dân tộc thấm đẫm trong từng câu nói, hành động của mình. Theo dõi hành trình mà Đặng Lê Nguyên Vũ và Trung Nguyên đã làm trong nhiều năm qua, tôi càng thấy được một tinh thần dân tộc có tầm vóc; một khát vọng lớn làm sao để đưa đất nước này hùng cường”.

Không ngừng sáng tạo, chuyển mình mạnh mẽ

Trong khi các hãng cà phê danh tiếng nhất trên thế giới xem cà phê là thức uống thông thường chỉ riêng tập đoàn Trung Nguyên tôn vinh cà phê là năng lượng đặc biệt. Tiếp nối các sản phẩm Trung Nguyên, G7 đã được yêu thích trên toàn cầu, hệ sản phẩm cà phê năng lượng mới Trung Nguyên Legend tập trung tạo nên những giá trị khác biệt – đặc biệt – duy nhất, thực sự là nguồn năng lượng tỉnh thức, sáng tạo, thúc đẩy những đam mê, khát vọng thành công.

Trung Nguyên Legend – Hành trình khác biệt, đặc biệt đến duy nhất - Ảnh 1.